Điều khoản sử dụng

Nguyên tắc chung

Website Nowax Việt Nam là trang web online giúp kết nối khách hàng trên toàn quốc với công ty khi mọi người có nhu cầu tìm mua các sản phẩm sáp wax nhưng gặp bất tiện về vấn đề mua trực tiếp do giới hạn về khoảng cách địa lý.

Với phương châm “Đặt trải nghiệm của khách hàng lên hàng đầu”, Nowax Việt Nam cam kết đem đến những sản phẩm và dịch vụ chất lượng cùng với những thông tin sản phẩm chính xác, hữu ích đến từ các nguồn chính thống và uy tín.

Mọi hoạt động mua bán tại website và các shop trực tuyến, chính hãng của Nowax Việt Nam được thực hiện minh bạch, đảm bảo quyền lợi của khách hàng.

Đối với bên bán hàng là công ty cổ phần Nowax Việt Nam

Có website xây dựng bài viết giới thiệu thông tin chi tiết, đầy đủ, chính xác.

Đưa ra các hình ảnh minh họa về sản phẩm rõ ràng, sắc nét.

Giải đáp các thắc mắc, thu thập và xử lý thông tin khách hàng.

Quy trình vận chuyển sản phẩm:

  • Sau khi đơn hàng được xác nhận, Nowax Việt Nam sẽ nhanh chóng vận chuyển đơn hàng để có thể giao đến tay người dùng một cách nhanh nhất có thể.
  • Trong quá trình vận chuyển, sản phẩm luôn được bảo vệ để có thể đem đến sản phẩm với chất lượng tốt nhất cho người dùng với tiêu chí nguyên vẹn, chất lượng tốt nhất.

Quy trình thanh toán:

Dưới đây là một vài cách thanh toán mà Nowax Việt Nam đưa ra giúp phù hợp cho từng đối tượng người mua:

  • Với khách hàng mua online:
  • Chuyển khoản ngân hàng: Khách hàng thực hiện thanh toán vào tài khoản ngân hàng của Nowax Việt Nam qua website hoặc thanh toán bằng ví điện tử trên các sàn thương mại điện tử (Shopee, Lazada). Đối với thanh toán đơn hàng khi mua hàng qua website, bạn cần viết Mã đơn hàng vào phần Nội dung thanh toán. Đơn hàng sẽ được giao sau khi tiền đã chuyển.
  • Trả tiền mặt khi nhận hàng từ nhân viên giao hàng của Nowax hoặc đơn vị vận chuyển của các sàn thương mại điện tử.

An toàn trong giao dịch:

  • Đặt hàng online: khách hàng thường phải cung cấp đầy đủ các thông tin như: tên, số điện thoại, địa chỉ để phía Nowax có thể thực hiện giao dịch một cách nhanh chóng, an toàn.
  • Mọi thông tin mà khách hàng cung cấp khi điền thông tin đặt hàng qua website sẽ được bên công ty bảo mật, chúng tôi cam kết không tự ý sử dụng thông tin cá nhân của khách hàng để sử dụng vào những mục đích khác. Tuy nhiên, nhằm đảm bảo an toàn, khách hàng tuyệt đối không cung cấp tên tài khoản, password của thẻ ngân hàng, hay bất kì ứng dụng thanh toán nào khác.

Điều khoản cam kết:

Các sản phẩm 100% chính hãng, đều còn mới và cách xa hạn sử dụng.

Khi đặt hàng online, quý khách hàng được quyền kiểm tra hàng và trả hàng khi phát hiện lỗi là do phía công ty.

Tư vấn và giải đáp các thắc mắc của khách hàng hoàn toàn miễn phí.

Miễn trừ trách nhiệm:

Nowax Việt Nam luôn nỗ lực cập nhật các thông tin chính xác nhất về sản phẩm đến người đọc. Tuy nhiên, các bài viết trên website là sự tổng hợp của nhiều nguồn thông tin khác nhau, do đó nó chỉ mang tính chất tham khảo, không thay thế được cho lời khuyên của bác sĩ. Chúng tôi không đại diện hoặc đảm bảo pháp lý cho bất kỳ thông tin, sản phẩm, dịch vụ nào.

Chúng tôi không chịu trách nhiệm với những hậu quả, thiệt hại trong quá trình sử dụng thông tin từ trang web.

Thông qua trang web nhà phân phối Nowax Việt Nam, bạn có thể truy cập liên kết đến các trang web khác không nằm trong sự quản lý của công ty. Chúng tôi không kiểm soát các quy định, nội dung hoặc bất kỳ điều gì trên những trang web này.

Mọi ý kiến, thắc mắc cũng như góp ý, phản hồi của bạn được Nowax Việt Nam ghi nhận và giải đáp qua các phương thức liên hệ dưới đây:

Địa chỉ kinh doanh: 

Hotline: 

Email: 

Website chính thức: https://nowax.vn/

Facebook: