Khám phá sản phẩm độc quyền “Roll On Soft Wax”

Theo nghiên cứu, có đến 88% phụ nữ dùng các phương pháp loại bỏ lông vùng dưới cánh tay, 80% với lông chân và 60% với lông bikini. Trong đó, waxing được coi là một phương pháp phổ biến và ưu việt hơn so với các phương pháp tẩy lông khác. Với sự ra đời của Roll On Soft Wax Nowax, việc thực hiện waxing tại nhà trở nên dễ dàng và hiệu quả hơn bao giờ hết.

Nowax là thương hiệu Waxing chuyên nghiệp đầu tiên ở Việt Nam, với chất lượng đạt tiêu chuẩn quốc tế. Với 2 dòng sáp wax bán chạy nhất trên thị trường waxing thế giới hiện nay là sáp nóng dạng hạt và sáp ấm con lăn roll-on với những ưu điểm và mục đích sử dụng khác nhau.

Waxing ở Việt Nam phát triển rầm rộ trong khoảng 1 năm rưỡi trở lại đây, sáp hạt chiếm đến 80%, còn lại là các dòng sáp wax lạnh. Nowax là thương hiệu duy nhất tại Việt Nam nghiên cứu và phát triển thành công dòng sản phẩm sáp ấm con lăn, đã được nhiều spa waxing khẳng định chất lượng, mùi hương và nhiệt độ nóng chảy tốt vượt trội so với các sản phẩm nhập khẩu. Roll On Soft Wax Nowax là “đứa con tinh thần” mà Nowax tự tin sẽ đem đến cho người dùng trải nghiệm tuyệt vời và tiện lợi nhất.

Roll-On Soft Wax Nowax là dòng sáp ấm được thiết kế dạng thanh có đầu lăn. Phần thân sẽ được làm nóng tới khi sáp chảy hoàn toàn, rồi trải mỏng lên da nhờ đầu con lăn. Thiết kế này giúp việc waxing trở nên cực kỳ dễ dàng, vệ sinh và tiết kiệm thời gian.

Sáp ấm có điểm nóng chảy thấp, nên an toàn hơn so với sáp nóng dạng hạt. Thể chất bán rắn dễ dàng trải mỏng – đều – nhanh, độ bám dính vô cùng cao, Roll On Soft Wax là lựa chọn tuyệt vời nhất cho waxing vùng chân, tay, lưng, bụng và các vùng da lớn.

Tất cả các sản phẩm của Nowax đều được sản xuất từ những nguyên liệu tốt nhất và được các chuyên gia waxing đánh giá cao, mang lại trải nghiệm nhẹ nhàng và hiệu quả ấn tượng mỗi lần sử dụng.

Roll- On Soft Wax sẽ không khiến bạn thất vọng, hơn thế nữa là bất ngờ về những ưu điểm nổi bật mà dòng sản phẩm này sở hữu.

  • Thời gian wax sẽ được giảm đi đáng kể (1 nửa so với các loại sản phẩm wax khác) vì có thiết kế đầu lăn linh hoạt, chất wax sẽ trải trên tất cả các vùng da).
  • Tiết kiệm do đầu lăn trải sáp vô cùng mỏng. Nhiệt độ nóng chảy thấp và khả năng trải mỏng nhờ công thức sáp Vi tinh thể, giúp Roll- On Soft Wax có thể phủ đều trên cả vùng da lớn và lấy đi từng sợi lông bé nhất, mà vẫn khiến da cảm thấy dịu nhẹ.

Quá trình nghiên cứu, kiểm nghiệm sản phẩm

Roll On Soft Wax là sản phẩm còn khá mới mẻ trên thị trường Việt Nam, bởi vậy Nowax chú trọng vào quá trình nghiên cứu và trải nghiệm sản phẩm thực tế.

Đội ngũ nghiên cứu viên của Nowax là những người trực tiếp sử dụng các sản phẩm tương tự Roll On Soft Wax (Wax con lăn) trên thị trường, từ nhiều thương hiệu khác nhau để có thể cải thiện tuyệt đối những điểm yếu của dòng sản phẩm này.

Bảng thành phần, thể chất của sáp wax và chất lượng máy làm ấm là những vấn đề Nowax vô cùng chú trọng để sản xuất ra một Roll On Soft Wax chỉn chu nhất.

Nowax cam kết sản phẩm Roll On Soft Wax có tính an toàn tuyệt đối, được kiểm định nghiêm ngặt, nghiên cứu tỉ mỉ để đưa ra sản phẩm tốt nhất đến với người tiêu dùng. Với mong muốn tối ưu hóa các chu trình chăm sóc da nhưng vẫn hiệu quả, Nowax mang thương hiệu Việt đến gần với người Việt và vươn xa hơn nữa.

Đánh giá bài viết
Đánh giá bài viết

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *